ประกาศงานที่รับผู้พิการเข้าทำงาน

                      

 
 
ขอให้ทุกท่านร่วมกันเปิดโอกาสให้คนพิการ สามารถมีงานทำ มีรายได้เลี้ยงดูตนเองและครอบครัว ทำให้คนพิการทั่วประเทศมีชีวิตที่ดีขึ้น

f
 


Web board ประกาศงาน – ที่รับผู้พิการเข้าทำงาน ได้แก่ ประชาชน / ตำรวจ / ทหารผ่านศึก / บุคคลอื่นๆ (".. งานช่วยคนพิการนี้ ก็มีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะว่าผู้พิการ ไม่ได้เป็นผู้อยากพิการ และอยากช่วยตนเอง ถ้าเราไม่ช่วยเขาให้สามารถที่จะปฏิบัติงานอะไรเพื่อชีวิต และมีเศรษฐกิจของครอบครัวจะทำให้เกิดสิ่งที่หนักในครอบครัว หนักแก่ส่วนรวม ฉะนั้น นโยบายที่จะทำ ก็คือช่วยเขาให้ช่วยตนเองได้ เพื่อให้เขาสามารถเป็นประโยชน์ต่อสังคม..." พระราชดำรัสในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานแก่คณะกรรมการมูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการ วันที่ 22 มีนาคม 2517 )
 
 
ประเภทของงาน : ผลิตทั่วไป
สถานที่ทำงาน / ลักษณะงาน : ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี บริษัท ทอสเท็ม ไทย จำกัด

ตำแหน่ง ผลิตทั่วไป งานประจำ อัตราค่าจ้าง เดือนละ 9,000 บาท แต่ไม่เกิน 15,000 บาท สวัสดิการ ประกันสังคม ค่าอาหาร เงินช่วยเหลือการศึกษาบุตร เงินช่วยเหลือกรณีมีบุตร งานกีฬาสี สหภาพแรงงาน แพทย์และพยาบาลประจำ การฝึกอบรมในบริษัท การฝึกอบรมนอกบริษัท วันหยุดพักผ่อน เงินเบิกค่าใช้จ่ายและอุปกรณ์ เงินช่วยเหลือการเสียชีวิต เงินกู้ยืม กองทุนเงินทดแทน โบนัสประจำปี ชุดยูนิฟอร์ม ค่าเดินทาง รถรับส่งประจำทาง เบี้ยขยัน และ เงินช่วยเหลือการสมรส
บริษัท ทอสเท็มไทย จำกัด ประกอบธุรกิจ ผลิตกรอบประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมส่งออก วุฒิการศึกษา ม.3 - ปริญญาตรี 1.ประเภทการเคลื่อนไหว (นิ้ว ,มือ แขน, ขา ) เดินได้ 2.ประเภทการสื่อความหมาย ( หูตึง พูดได้ ฟังได้ ) สามารถเดินทางมาทำงาน และใช้ชีวิตประจำวันได้ด้วยตนเอง

ค่าจ้าง :  เดือนละ 9,000 บาท แต่ไม่เกิน 15,000 บาท
เบอร์โทร / Email ติดต่อ : 025290474 ต่อ 1114 suphap.hokjaroen@lixil.com

Posted by : คุณสุภาพ ฮกเจริญ
Posted Date : 2015-08-26

"ถ้าท่านเปิดมาเจอเว็บนี้    ขอให้ท่านช่วยบอกต่อไปยังบุคคลอื่นๆ    ให้รู้จักเว็บนี้
เพื่อให้การช่วยเหลือประชาชนที่ยากจนด้อยโอกาส    สำเร็จเป็นรูปธรรมมากขึ้น"