ประกาศงานที่รับผู้พิการเข้าทำงาน

                      

 
 
ขอให้ทุกท่านร่วมกันเปิดโอกาสให้คนพิการ สามารถมีงานทำ มีรายได้เลี้ยงดูตนเองและครอบครัว ทำให้คนพิการทั่วประเทศมีชีวิตที่ดีขึ้น

f
 


Web board ประกาศงาน – ที่รับผู้พิการเข้าทำงาน ได้แก่ ประชาชน / ตำรวจ / ทหารผ่านศึก / บุคคลอื่นๆ (".. งานช่วยคนพิการนี้ ก็มีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะว่าผู้พิการ ไม่ได้เป็นผู้อยากพิการ และอยากช่วยตนเอง ถ้าเราไม่ช่วยเขาให้สามารถที่จะปฏิบัติงานอะไรเพื่อชีวิต และมีเศรษฐกิจของครอบครัวจะทำให้เกิดสิ่งที่หนักในครอบครัว หนักแก่ส่วนรวม ฉะนั้น นโยบายที่จะทำ ก็คือช่วยเขาให้ช่วยตนเองได้ เพื่อให้เขาสามารถเป็นประโยชน์ต่อสังคม..." พระราชดำรัสในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานแก่คณะกรรมการมูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการ วันที่ 22 มีนาคม 2517 )
 
 
ประเภทของงาน : ช่างไฟฟ้า
สถานที่ทำงาน / ลักษณะงาน : ต.วังใหม่ อ.ปทุมวัน จ.กรุงเทพมหานคร โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส

ตำแหน่ง พนักงานปฏิบัติการ 1 อัตรา งานเต็มเวลา อัตราค่าจ้าง เดือนละ 10,000 บาท แต่ไม่เกิน 17,000 บาท สวัสดิการ ประกันสังคม ค่าอาหาร เงินช่วยเหลือกรณีมีบุตร แพทย์และพยาบาลประจำ การฝึกอบรมในบริษัท การฝึกอบรมนอกบริษัท วันหยุดพักผ่อน เงินช่วยเหลือการเสียชีวิต เงินกู้ยืม กองทุนเงินทดแทน ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ โบนัสประจำปี staff party ชุดยูนิฟอร์ม และ เงินช่วยเหลือการสมรส
ประสานงาน, รับโทรศัพท์, จดออเดอร์งานจากแผนกอื่น เพื่อต่อไปยังทีมช่างไฟฟ้า

ค่าจ้าง :  เดือนละ 10,000 บาท แต่ไม่เกิน 17,000 บาท
เบอร์โทร / Email ติดต่อ : 022163700 phurita@pprincess.com

Posted by : คุณภูริตา เจียกขจร
Posted Date : 2015-08-26

"ถ้าท่านเปิดมาเจอเว็บนี้    ขอให้ท่านช่วยบอกต่อไปยังบุคคลอื่นๆ    ให้รู้จักเว็บนี้
เพื่อให้การช่วยเหลือประชาชนที่ยากจนด้อยโอกาส    สำเร็จเป็นรูปธรรมมากขึ้น"