ตลาดกลาง ซื้อ /ขาย /จอง สินค้าเกษตร-ประมง

                      

 


 
ตลาดกลาง ซื้อ /ขาย /จอง สินค้าเกษตร-ประมง (เพิ่มทางเลือกในการซื้อ/ขายสินค้า ให้กับ เกษตรกร-ชาวประมง-ผู้บริโภค-พ่อค้าคนกลาง)

f
 


เว็บนี้จัดทำขึ้นเพื่อสนองพระราชปณิธาณของในหลวงที่ปรารถนาให้เกษตรกร-ชาวประมง มีชีวิตที่ดีขึ้น การถูกเอาเปรียบจากนายทุนบางรายน้อยลง ข้าพระพุทธเจ้าในฐานะผู้ดูแลเว็บไซด์นี้จะขอน้อมนำพระราชปณิธาณมาทำให้บังเกิดผลให้จงได้
 
 
: ทุกประเภท

โครงการสนับสนุนทางด้าน การเปลี่ยน สินค้าหรือ บริการ ที่ได้จากการแลกเปลี่ยนทางการค้า (Barter) เป็นเงินสด

คำขวัญ
“การสร้างโอกาสทางธุรกิจระบบเปลี่ยนสินค้าเป็นเงินสด ด้วยลูกค้าระดับคุณภาพ มั่นใจชนะศึก”

เรียน ผู้สนใจโครงการ

โครงการนี้เป็นโครงการเพื่อสนับสนุนทางด้านการเปลี่ยน สินค้าหรือ บริการ ที่ได้จากการแลกเปลี่ยนทางการค้า (Barter) เป็นเงินสด โดยสินค้าหรือบริการที่จะนำมาเข้าโครงการจะต้องเป็น
1. สินค้าระดับคุณภาพมาตรฐาน
2. สินค้าประเภทอุปโภคบริโภค
3. สินค้าทองคำรูปพรรณและทองคำแท่ง
4. สินค้าผลิตภัณฑ์ OTOP
5. สินค้าที่ร่วมรายการ

ลักษณะโครงการ
บริษัท ไทย ซีที จำกัด ได้จัดประกวด Healthy Star Challenge ถ่ายทอดสด ทั้ง 4 ภาค ทั่วประเทศ เป็นประจำทุกปี ปีละ จำนวน 16 ครั้ง ระยะ 9 เดือน เพื่อเฟ้นหาเยาวชนจำนวน 3 รุ่น คือ รุ่น Teenage (อายุ 13 - 18 ปี), รุ่น Young Generation (อายุ 19 - 25 ปี), และรุ่น Smart Creation (อายุ 26 - 35 ปี) ตัวแทนเยาวชนคนเก่ง ที่มีความฝัน วิสัยทัศน์กว้างไกล ความตั้งใจ ความกตัญญู รู้คุณแผ่นดิน ความสามารถกล้าแสดงออกทุกรูปแบบ การค้นหาขบวนการเรียนรู้อย่างไม่มีข้อจำกัด การดูแลสุขภาพ การพัฒนาและแก้ไขปัญหาชุมชนท้องถิ่นในรูปแบบต่างๆ ที่เปี่ยมด้วยความสามารถหลากหลาย ภายใต้แนวความคิดที่ว่า...Always Healthy.. Always bright.. Always Star การมีสุขภาพแข็งแรง ความสดชื่น สดใส มีความรู้ทันโลก จะนำพาทุกท่าน พุ่งสู่ความเป็นดวงดาว...ตลอดกาล ทั้งนี้เยาวชนทุกคนยังได้ตระหนักถึงการดำรงไว้ซึ่งศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่น และประเพณีอันงดงามแขนงต่างๆ ของทุกภาคทั่วประเทศ มีความกตัญญูรู้บุญคุณของแผ่นดิน และแสดงเจตนาตั้งมั่นในการสร้างประโยชน์ให้กับแผ่นดินอย่างแท้จริง มีความภาคภูมิใจเชื่อมั่นในถิ่นฐานกำเนิดของตนเอง และสามารถเสริมสร้างพลังจิตที่แข็งแกร่งบนพื้นฐานจิตใจที่โอบอ้อมอารี สามารถรวมพลังมวลประชาเป็นหนึ่งเดียว ที่เรียกว่า “พลังความสามัคคี” พร้อมทั้งสนับสนุนการเลือกบริโภคอาหารหรือผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่มีคุณประโยชน์อย่างมีเหตุผล อันส่งผลให้ทุกคนมีสุขภาพดีทั้งกายและใจ โครงการนี้จึงเป็นส่วนหนึ่งของการผลิตทรัพยากรบุคคลที่มีคุณค่าและคุณประโยชน์ต่อประเทศชาติ แม้ว่าการแข่งขัน ย่อมต้องมีผู้แพ้ มีผู้ชนะ อย่างไรก็ตามรางวัลทุกอย่างคือสิ่งสมมุติ ที่สำคัญของการประกวดครั้งนี้ได้สร้าง คือ ความสามัคคีของคนในชาติ
โครงการ Healthy Star Challenge ได้ประชาสัมพันธ์รับสมัครสมาชิกทั่วประเทศ 76 จังหวัดจำนวนไม่น้อยกว่า 12,000,000 คน (สมาชิกทั่วไป: ไม่จำกัดอายุ, สมาชิกแมวมอง: ตั้งแต่ 15 ปี ขึ้นไป และ สมาชิกผู้แข่งขัน: จำนวน 3 รุ่น คือ รุ่น Teenage (อายุ 13 - 18 ปี), รุ่น Young Generation (อายุ 19 - 25 ปี), และรุ่น Smart Creation (อายุ 26 - 35 ปี)) โดย (1).ผ่านสถานีโทรทัศน์ รายการวิทยุ หนังสือพิมพ์ สิ่งพิมพ์ แผ่นพับ และการจัดงาน (2).การส่งหนังสือไปยังสำนักงานเขตการศึกษา สถาบันศึกษา องค์กรต่างๆ และเจ้าบ้านในทุกพื้นที่
บริษัท ไทย ซีที จำกัด ได้ดำเนินการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางของบริษัท ได้แก่ เว็บไซต์ และ การติดต่อขายผ่านสมาชิกทุกประเภท ซึ่งสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ หรือคูปอง อย่างน้อย สัปดาห์ละ 1 ชิ้น โดยได้รับคูปอง ที่แสดง Logo ของบริษัท ไทย ซีที จำกัด และมูลนิธิรักษ์พัฒนาเพื่อชุมชนและสุขภาพ และร่วมโหวตเพื่อลุ้นรับรางวัล ส่งมาเพื่อชิงโชคทุกเดือน
เนื่องจากโครงการ Healthy Star Challenge มีกาจัดประกวดทุกปี สมาชิกไม่น้อยกว่า 12 ล้านคน เป็นสมาชิกตลอดชีพของ บริษัท ไทย ซีที จำกัด ร้านก๋วยเตี๋ยวกตัญญู มูลนิธิรักษ์พัฒนาเพื่อชุมชนและสุขภาพ ซึ่งจะได้รับการแนะนำพัฒนา ดังนี้
- องค์ความรู้ทุกแขนง
- สามารถเลือกเวลาและสถานที่เรียนได้ ณ สำนักงานสาขา ทั่วประเทศ
- เรียนรู้ การเขียน สิทธิบัตร ทรัพย์สินทางปัญญา ประเภทต่างๆ เพื่อพัฒนาองค์ความรู้ของภูมิปัญญาชาวบ้าน
- เข้าร่วมแข่งขัน ในรายการ “ฝัน-สู้-รวย” เพื่อลุ้นรับรางวัลอุปกรณ์สำหรับเปิดร้านก๋วยเตี๋ยว อาหาร และพัฒนาศักยภาพของตนเองเข้าสู่มาตรฐานสากล
- อบรมครบตามหลักสูตรนั้นๆ จะได้รับใบประกาศนียบัตร

"มั่นใจชนะศึก ท่านลิขิตรวยทรัพย์"

ค่าบริการ
1. ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 10,000 บาท (ช่วงแนะนำถึง 31 ธันวาคม 2552 ลดพิเศษค่าธรรมเนียมแรกเข้า 50% ท่านจ่ายเพียง 5,000 บาท เท่านั้น)
2. ผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ ในราคาพิเศษ ลดทันที 25% จากป้าย เนื่องจากสนับสนุนให้สมาชิกของโครงการ Healthy Star Challenge และ บริษัท ไทย ซีที จำกัด ซื้อผลิตภัณฑ์เป็นประจำทุกสัปดาห์
3. ส่วนแบ่งจากราคาจำหน่าย 10% ตามเงื่อนไขในรายละเอียด

ประโยชน์ของโครงการ
1. คุณสามารถเปลี่ยนสินค้าหรือบริการ ที่ได้จากการแลกเปลี่ยนทางการค้าให้เป็นเงินสดได้ ช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้ธุรกิจของคุณ
2. เพิ่มโอกาสในการแข่งขัน เนื่องจากคุณสามารถรับเงื่อนไขการแลกเปลี่ยนทางการค้า (Barter) ได้มากขึ้น
3. ไม่มีข้อผูกมัด

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง ได้ที่
ดร. ชนะศึก ลิขิตรวยทรัพย์ หรือ thaict@hotmail.com
โทร. 086-0786372, 082-0384139

Posted by : ดร.ชนะศึก ลิขิตรวยทรัพย์
Posted Date : 2009-02-19



"ถ้าท่านเปิดมาเจอเว็บนี้    ขอให้ท่านช่วยบอกต่อไปยังบุคคลอื่นๆ    ให้รู้จักเว็บนี้
เพื่อให้การช่วยเหลือประชาชนที่ยากจนด้อยโอกาส    สำเร็จเป็นรูปธรรมมากขึ้น"