ตลาดกลาง ซื้อ /ขาย /จอง สินค้าเกษตร-ประมง

                      

 


 
ตลาดกลาง ซื้อ /ขาย /จอง สินค้าเกษตร-ประมง (เพิ่มทางเลือกในการซื้อ/ขายสินค้า ให้กับ เกษตรกร-ชาวประมง-ผู้บริโภค-พ่อค้าคนกลาง)

f
 


เว็บนี้จัดทำขึ้นเพื่อสนองพระราชปณิธาณของในหลวงที่ปรารถนาให้เกษตรกร-ชาวประมง มีชีวิตที่ดีขึ้น การถูกเอาเปรียบจากนายทุนบางรายน้อยลง ข้าพระพุทธเจ้าในฐานะผู้ดูแลเว็บไซด์นี้จะขอน้อมนำพระราชปณิธาณมาทำให้บังเกิดผลให้จงได้
 
 
: ต้องการซื้อวัตถุดิบเพื่อผลิต ก๋วยเตี๋ยวปลาด๊อกเตอร์

ต้องการซื้อวัตถุดิบเพื่อผลิต
ลักษณะกิจการ ร้านก๋วยเตี๋ยว
ชื่อธุรกิจ (ไทย) ก๋วยเตี๋ยวปลาด๊อกเตอร์
ชื่อธุรกิจ (อังกฤษ) Doctor fishball Noodle
ลักษณะสินค้า
และบริการ สินค้าต่างๆ ของก๋วยเตี๋ยวปลาด๊อกเตอร์จะเป็นสินค้าสำเร็จรูปพร้อมใช้ได้ทันที เพียงแต่ตวงใส่ตามปริมาณที่ทางบริษัทกำหนดให้ ด้วยสูตร เด็ด แซ่บ ที่ไม่เหมือนใคร เช่น เย็นตาโฟกระเจี๊ยบ เย็นตาโฟต้มยำแซ่บ ต้มยำมะนาวจี๊ดจ๊าด ต้มยำน้ำข้นนมสดกลมกล่อม ก๋วยเตี๋ยวน้ำใสซดได้คล่องคอ หรือ ก๋วยเตี๋ยวยำพริกสด ลวกจิ้มต่างๆให้ลิ้มลอง

ส่วนลูกชิ้นจะอยู่ในรูป forzen food จะไม่มีคำว่า"คาว"ด้วยกระบวนการ ซูเรมิ ดึงน้ำเมือกและเลือดออกจากนั้นเข้ากระบวนการผ่านก๊าซไนโตรเจนเหลวที่อุณภูมิติดลบ 40-60 องศา ทำให้ขบวนการย่อยสลายต่างๆ หยุดทำงานหมด รสชาติไม่เปลียนแปลงคงความสดโดยไม่ต้องใช้สารกันบูด มีอายุยาวนาน เป็นปี

ทำให้ไม่เกิดการสูญเสียของสินค้าเลย และไม่เสียโอกาสในการขายอีกด้วย เพราะขายดีก็เอาออกมามากขายไม่ดีก็เอาออกมาน้อย ตรงข้ามกับลูกชิ้นทั่วไปที่กว่าปลาจะมาถึงมือผู้ผลิตกว่าจะถึงพ่อค้าแม่ค้าและถึงผู้บริโภคก็สูญเสียคุณภาพไปมากแล้วและยังยากจะคาดเดาว่าวันนี้จะขายดีหรือไม่จึงไม่รู้ว่าจะซื้อปริมาณท่าใด

ส่วนการจัดส่งสินค้าจะมีบริการส่งถึงที่ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล ส่วนต่างจังหวัด ก็จัดส่งทางขนส่งต่าง ๆ เช่น รถไฟ , รถทัวร์ , รถขนส่ง
ประเทศ Thailand

ค่าแฟรนไชส์ 20,000 บาท
จำนวนสาขา 80 สาขา
รายละเอียดสาขา • สาขาบางลำพู
• สาขาปากช่อง
• สาขาศรีษะเกษ
• สาขาบุรีรัมย์
• สาขานราธิวาส
• สาขากระบี่
เป็นต้นฯ

ชื่อผู้ติดต่อ คุณมนัญญา อิศราพิสิษฐ์
ที่อยู่ 88/1 หมู่ 5 ต.แคตก อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา 13190
โทร. 080-0448833
โทรสาร 035-249501, 035-784200
อีเมล์ i-gusjung@windowslive.com


Posted by : คุณมนัญญา อิศราพิสิษฐ์
Posted Date : 2009-10-12



"ถ้าท่านเปิดมาเจอเว็บนี้    ขอให้ท่านช่วยบอกต่อไปยังบุคคลอื่นๆ    ให้รู้จักเว็บนี้
เพื่อให้การช่วยเหลือประชาชนที่ยากจนด้อยโอกาส    สำเร็จเป็นรูปธรรมมากขึ้น"