ตลาดกลาง ซื้อ /ขาย /จอง สินค้าเกษตร-ประมง

                      

 


 
ตลาดกลาง ซื้อ /ขาย /จอง สินค้าเกษตร-ประมง (เพิ่มทางเลือกในการซื้อ/ขายสินค้า ให้กับ เกษตรกร-ชาวประมง-ผู้บริโภค-พ่อค้าคนกลาง)

f
 


เว็บนี้จัดทำขึ้นเพื่อสนองพระราชปณิธาณของในหลวงที่ปรารถนาให้เกษตรกร-ชาวประมง มีชีวิตที่ดีขึ้น การถูกเอาเปรียบจากนายทุนบางรายน้อยลง ข้าพระพุทธเจ้าในฐานะผู้ดูแลเว็บไซด์นี้จะขอน้อมนำพระราชปณิธาณมาทำให้บังเกิดผลให้จงได้
 
 
: ต้องการซื้อวัตถุดิบเพื่อผลิต ฟินน์พิซซ่า

ต้องการซื้อวัตถุดิบเพื่อผลิต
ฟินน์พิซซ่า (Finn’s Pizza)ถือแนวความคิดที่ว่า รสชาติต้องมาก่อน คือ อร่อย สด สะอาด เป็นพิซซ่าอบสดๆ ร้อนๆ จากเตาอบ ใช้เวลาการอบประมาณ 5 นาที โดยเสนอเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับคนไทยที่ชอบรับประทานพิซซ่า และอยากได้รสชาติอร่อยจริงๆ หน้าแน่นๆ ในราคาที่คุ้มค่า และผู้ประกอบการที่มองหาธุรกิจที่จะลงทุน ต้องการมองเห็นผลกำไรชัดเจน โดยสินค้าขายง่าย ทำง่าย สินค้าจะต้องดูดี อีกทั้งยังมีส่วนต่างของผลกำไรที่สูง

ลักษณะกิจการ ร้านพิซซ่า
ชื่อธุรกิจ (ไทย) ฟินน์พิซซ่า
ชื่อธุรกิจ (อังกฤษ) Finn’s Pizza
ความเป็นมา ถือกำเนิดโดย คุณสุรวิช สรสิริ ผู้คร่ำหวอดอยู่ในนครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลียมากว่า 9 ปี ทำงานเป็น Graphic Designer และทำงานร้านอาหาร จึงได้สะสมประสบการณ์ด้านอาหารในหลากหลายรูปแบบ จนกระทั่งกลับมาเมืองไทยจึงเกิดแนวคิดที่อยากทำธุรกิจด้านอาหาร จึงเปิดร้านขายอาหารประเภท เบอร์เกอร์ ไก่ทอด เฟรนฟราย ในชื่อร้าน ชิกเก้นทูโก ต่อมาได้ขยายเพิ่มพิซซ่า จึงเป็นชิกเก้นทูโกแอนด์ฟินน์พิซซ่า และด้วยแนวความคิดที่ว่า ทำไมคนไทยต้องรับประทานพิซซ่าในราคาที่แพง ซึ่งอาหารประเภทนี้มีให้รับประทานทั่วเมือง

และด้วยประสบการณ์ที่เคยทำงานร้านพิซซ่ามา จึงได้จดจำวิธีการทำซอสสูตรเด็ด ประกอบกับแป้งที่นำมาใช้เป็นแป้งเกรด A ชนิดกรอบนอกนุ่มใน จึงอยากให้คนไทยได้ลิ้มลองรสชาติพิซซ่าในแบบฉบับออสซี่ ในราคาที่สุดคุ้ม

ประเทศ Thailand

ค่าแฟรนไชส์ 16,000 บาท
จำนวนสาขา -
รายละเอียดสาขา สวนสยามทะเลกรุงเทพฯ
นโยบาย
การขยายสาขา ขายแฟรนไชส์ และเป็นแนวร่วมให้กับผู้ที่มีธุรกิจร้านกาแฟสด หรือร้านอินเตอร์เน็ต ตามหอพักมหาวิทยาลัย คอนโดต่างๆ

ชื่อผู้ติดต่อ คุณสุรวิช สรสิริ
ที่อยู่ 1 ซ.ฉัตรแก้ว สุทธิสาร ห้วยขวาง กทม. 10310
โทร. 085 662 7392, 081 722 6806
โทรสาร -
อีเมล์ bandit2499@hotmail.com

เว็บไซต์ -

Posted by : คุณสุรวิช สรสิริ
Posted Date : 2009-10-16



"ถ้าท่านเปิดมาเจอเว็บนี้    ขอให้ท่านช่วยบอกต่อไปยังบุคคลอื่นๆ    ให้รู้จักเว็บนี้
เพื่อให้การช่วยเหลือประชาชนที่ยากจนด้อยโอกาส    สำเร็จเป็นรูปธรรมมากขึ้น"