ตลาดกลาง ซื้อ /ขาย /จอง สินค้าเกษตร-ประมง

                      

 


 
ตลาดกลาง ซื้อ /ขาย /จอง สินค้าเกษตร-ประมง (เพิ่มทางเลือกในการซื้อ/ขายสินค้า ให้กับ เกษตรกร-ชาวประมง-ผู้บริโภค-พ่อค้าคนกลาง)

f
 


เว็บนี้จัดทำขึ้นเพื่อสนองพระราชปณิธาณของในหลวงที่ปรารถนาให้เกษตรกร-ชาวประมง มีชีวิตที่ดีขึ้น การถูกเอาเปรียบจากนายทุนบางรายน้อยลง ข้าพระพุทธเจ้าในฐานะผู้ดูแลเว็บไซด์นี้จะขอน้อมนำพระราชปณิธาณมาทำให้บังเกิดผลให้จงได้
 
 
: กิฟฟารีน

สร้าง ธุรกิจเครือข่ายของตนเองง่ายๆกับกิฟฟารีน ปกติทุกคนต้องซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคเป็นประจำทุกเดือน เช่นเครื่องสำอางค์ ยาสีฟัน ครีมทาผิวฯลฯ เดือนนึงก็ 500-1000 บาท แต่ถ้าเราเปลี่ยนมาใช้สินค้ากิฟฟารีนเราจะได้รับการประกันอุบัติเหตุวงเงิน 120000 บาท และได้รับเงินปันผลคืนอีก 10% ในกรณีที่คุณเป็นบรอนสตาร์

ค่าใช้จ่ายเบื้องต้น
1. ค่าสมัคร 180 บาท ครั้งเดียวตลอดชีพ
2. การขึ้นตำแหน่งบรอนสตาร์เราต้องซื้อสินค้าครั้งแรก 1500บาืท หรือ1500Pv และซื้อสินค้าใช้เดือนละ 1000 บาทหรือ 1000 Pv เพื่อรับสิทธิพื้นฐานคือเงินปันผล
3. ซื้อสินค้า 400 บาทได้ประกันอุบัติเหตุเฉพาะคุณเพียงคนเดียว 800 บาท ได้รับการประกันอุบัติเหตุทั้งสองคนคือคุณและแฟนของคุณ (ถ้าไม่มีไม่เป็นไร)
4. ค่าลงโฆษณาตามเวบต่างๆ

คุณภาพและมาตรฐานของสินค้า
ซึ่งถ้าเปรียบเทียบกันแล้วกิฟฟารีนมีคุณภาพและราคาถูกและดีกว่าซื้อตามห้าง ร้านค้าทั่วไปมากครับ เพราะสินค้าทุกชิ้นได้ผ่านการวิจัยคุณภาพจากศูนย์วิจัยทั้งในและต่างประเทศ และผ่านการรับรองมาตรฐานจาก อย. อีกทั้งเรายังสามารถสร้างเครือข่ายธุรกิจของตนเองง่ายด้วยระบบออนไลน์หรือ คุณจะแนะนำโดยตรงเลยก็ได้ครับก็จะทำให้สายงานของคุณโตเร็ว

ด้านความมั่นคง
ด้านความมั่นคงกิฟฟารีนมีความมั่นคงสูงมากเพราะกิฟฟารีนมีรายได้จากการซื้อ สินค้าใช้จากสมาชิก ปีละ 8000 ล้านบาท และกำลังจะเปิดศูนย์จำหน่ายสินค้าเพิ่มขึ้นทั่วประเทศ ทำให้ในอนาคตธุรกิจกิฟฟารีนนี้จะเติบโตมาแรงกว่าธุรกิจอื่นมากครับ และเราสามารถโอนให้เป็นมรดกสืบทอดแก่ลูกหลานได้

การหาสายงาน
เราจะใช้วิธีหาสายงานโดยการแนะนำทางตรงและทางอ้อม เช่น เพื่อนคนรู้จัก ส่วนทางอ้อมคือนำลิงค์ที่ได้จากการสมัครเป็นสมาชิกบ้านยูแคนดูไปโฆษณาตามเวบ ต่างๆ เมื่อมีผู้สนใจสมัครเป็นสมาชิกและได้รหัสกิฟฟารีนเขาหรือเธอคนนั้นก็จะเป็น สายงานของคุณ ลงทุนวันนี้ภายใน 1 ปี คุณก็มีสายงานไม่ต่ำกว่า 20 คนแล้วครับ

รายได้
เมื่อคุณมีสายงานอยู่ 10 คน ทุกคนซื้อสินค้าใช้เดือนละ 1000 บาท รวมทั้งตัวคุณด้วยก็จะเป็นเงิน 11000 บาท ซึ่งตามปกติคุณจะได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นซิลเวอร์สตาร์ ได้รับปันผล 15% ดังนั้นจาก 11000 บาท คุณจะได้รับเงินปันผล 1650 บาท เท่ากับว่าคุณได้ใช้ของฟรีและได้เงินเพิ่ม 650 บาท ครับ อีกทั้งสายงาน 10 คนนี้ก็สามารถช่วยคุณหาสมาชิกเพิ่ม เอาแบบน้อยๆซัก 3 คน ในสายงานของคุณก็จะเพิ่มมาเป็น 40 คน ก็จะส่งผลทำให้เครือข่ายธุรกิจของคุณขยายตัวเพิ่มขึ้นไปอีกเรื่อยๆ นั้นหมายความว่าคุณจะมีรายได้เพิ่มขึ้นตามลำดับ

ท่านใดเล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจสนใจเข้าร่วมธุรกิจและตั้งใจ จะสร้างสายงานเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเป็นสมาชิกบ้านยูแคนดู ได้ที่นี่ครับ http://78297b22.linkbucks.com


สำหรับท่านที่ไม่สะดวกเป็นสมาชิกกับกิฟฟารีนแต่มีความสนใจต้องการใช้สินค้ากิฟฟารีน ขอเชิญท่านเข้าไปเลือกชมสินค้าได้ที่นี่ครับ
http://www.siamonlineshop.com/market/shop.asp?id=18348

Posted by : อาทิตย์
Posted Date : 2009-12-05



"ถ้าท่านเปิดมาเจอเว็บนี้    ขอให้ท่านช่วยบอกต่อไปยังบุคคลอื่นๆ    ให้รู้จักเว็บนี้
เพื่อให้การช่วยเหลือประชาชนที่ยากจนด้อยโอกาส    สำเร็จเป็นรูปธรรมมากขึ้น"