ตลาดกลาง ซื้อ /ขาย /จอง สินค้าเกษตร-ประมง

                      

 


 
ตลาดกลาง ซื้อ /ขาย /จอง สินค้าเกษตร-ประมง (เพิ่มทางเลือกในการซื้อ/ขายสินค้า ให้กับ เกษตรกร-ชาวประมง-ผู้บริโภค-พ่อค้าคนกลาง)

f
 


เว็บนี้จัดทำขึ้นเพื่อสนองพระราชปณิธาณของในหลวงที่ปรารถนาให้เกษตรกร-ชาวประมง มีชีวิตที่ดีขึ้น การถูกเอาเปรียบจากนายทุนบางรายน้อยลง ข้าพระพุทธเจ้าในฐานะผู้ดูแลเว็บไซด์นี้จะขอน้อมนำพระราชปณิธาณมาทำให้บังเกิดผลให้จงได้
 
 
: ไก่-ข้าว เพื่อผลิต เจมส์ ชิ้กเก้นไรซ์

เจมส์ ชิ้กเก้นไรซ์


ด้วยความมั่นใจในรสชาติ คุณภาพ และมาตราฐานของสินค้าที่นำมาใช้ในการผลิต จึงได้มีการจัดตั้ง “บริษัท เจมส์ ชิ๊คเก้นไรซ์ จำกัด” ขึ้นเพื่อสร้างธุรกิจแฟรนไชส์ “ข้าวมันไก่เจมส์”
โดยมีวัตถุประสงค์หลักของบริษัทคือ มุ่งเน้นที่การสร้างอาชีพให้ผู้ที่มีเงินทุนไม่มาก แต่ต้องการเป็นเจ้าของกิจการเล็กๆ ของตัวเอง

ลักษณะกิจการ ร้านขายข้าวมันไก่
ชื่อธุรกิจ (ไทย) เจมส์ ชิ้กเก้นไรซ์
ชื่อธุรกิจ (อังกฤษ) James Chicken Rice
ความเป็นมา จากประสบการณ์การทำ ร้านข้าวมันไก่มากว่า 40 ปี ของครอบครัวเจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ จนมีชื่อเสียงในจังหวัดนครศรีธรรมราช ในสูตรข้าวมันไก่ไหหลำ สูตรดั้งเดิม ฝีมือของคุณย่า
จนถึงวันนี้ เป็นวันที่เจมส์ได้สืบสานเจตนารมณ์ โดยสร้างธุรกิจแฟรนไชส์ "ข้าวมันไก่" ขึ้น เพื่อให้คนไทยได้ชิมรสชาติ ข้าวมันไก่ของครอบครัวลอยชูศักดิ์ที่เจมส์ภูมิใจ ...

ในขณะนี้ทางบริษัทฯ กำลังก่อสร้างโรงงานผลิตใหม่ที่ได้มาตราฐานของ GMP, HACCP ที่อำเภอ ลาดหลุม แก้ว จังหวัด ปทุมธานี ถือได้ว่าเป็นโรงงานผลิตข้าวมันไก่แห่งแรกของไทย

ประเทศ Thailand

จำนวนสาขา 180 สาขา
รายละเอียดสาขา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค จนเป็นสาเหตุให้มีสาขาเกิดขึ้นมากกว่า 180 สาขา ในพื้นที่ 14 จังหวัดทั่วประเทศ







ชื่อผู้ติดต่อ เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์
ที่อยู่ บริษัท เจมส์ ชิ๊คเก้นไรซ์ จำกัด
เลขที่ 160/154-155 อาคารไอทีเอฟ ชั้น 12
ถนนสีลม แขวงสุรวงศ์ เขตบางรัก กทม. 10500
โทร. 02-381-4171-6, 02-6344477, 0-2634-4375
โทรสาร 02-3812386
อีเมล์ -

Posted by : เจมส์ ชิ้กเก้นไรซ์
Posted Date : 2010-04-06



"ถ้าท่านเปิดมาเจอเว็บนี้    ขอให้ท่านช่วยบอกต่อไปยังบุคคลอื่นๆ    ให้รู้จักเว็บนี้
เพื่อให้การช่วยเหลือประชาชนที่ยากจนด้อยโอกาส    สำเร็จเป็นรูปธรรมมากขึ้น"