ตลาดกลาง ซื้อ /ขาย /จอง สินค้าเกษตร-ประมง

                      

 


 
ตลาดกลาง ซื้อ /ขาย /จอง สินค้าเกษตร-ประมง (เพิ่มทางเลือกในการซื้อ/ขายสินค้า ให้กับ เกษตรกร-ชาวประมง-ผู้บริโภค-พ่อค้าคนกลาง)

f
 


เว็บนี้จัดทำขึ้นเพื่อสนองพระราชปณิธาณของในหลวงที่ปรารถนาให้เกษตรกร-ชาวประมง มีชีวิตที่ดีขึ้น การถูกเอาเปรียบจากนายทุนบางรายน้อยลง ข้าพระพุทธเจ้าในฐานะผู้ดูแลเว็บไซด์นี้จะขอน้อมนำพระราชปณิธาณมาทำให้บังเกิดผลให้จงได้
 
 
: ต้องการซื้อวัตถุดิบผลิตขนมจีน ร้านขนมจีนเกาะเกร็ด

ต้องการซื้อวัตถุดิบผลิตขนมจีน จำนวนมาก


ลักษณะกิจการ ร้านขนมจีน
ชื่อธุรกิจ (ไทย) ขนมจีนเกาะเกร็ด
ชื่อธุรกิจ (อังกฤษ) Krau Kred Kanomjeen
ความเป็นมา เนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจที่กระท่อนกระแท่นของประเทศไทยบวกกับสภาวะการตกงาน รายได้ ไม่สัมพันธ์กับรายจ่าย ทำให้หลายๆคนอยากมีอาชีพที่สามารถสร้างรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่หลายๆอาชีพล้วนแล้วแต่ต้องใช้ทักษะและประสบการณ์เป็นอย่างสูง หรือต้องลงทุนมาก
ด้วยสาเหตุที่กล่าวไว้ข้างต้น ทำให้ก่อเกิดแฟรนไชส์มากมายซึ่งแต่ละสินค้าล้วนแล้วแต่ มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง แต่ส่วนใหญ่ล้วนแต่มีค่าแฟรนไชส์แรกเข้าสูงมาก ซึ่งเป็นข้อจำกัดที่ทำให้หลายๆท่านที่มีความต้องการและมีความตั้งใจในการทำธุรกิจ แต่มีเงินลงทุนน้อยเสียโอกาสไป
ลักษณะสินค้า
และบริการ จุดเด่นของขนมจีนเกาะเกร็ด
คือความหอมและเข้มข้นของน้ำยากะทิ ที่ทำจากปลาช่อนแท้ๆ น้ำยาป่า รสชาติเข้มข้น น้ำพริก สูตรชาววัง ที่เป็นสูตรเฉพาะ ของ"ขนมจีนเกาะเกร็ด"
นอกจากนี้เรายังมี แกงเขียวหวาน ชนิดต่างๆที่รับประกันรสชาติความอร่อย ทอดมันหน่อกะลา ของดีเกาะเกร็ด ที่สามารถทำกำไรเพิ่มเติมให้ได้เป็นอย่างดีมาก อีกทั้งมีเจ้าหน้าที่ ดูแลให้คำปรึกษา ตลอดจนช่วยเหลืออย่าง ไกล้ชิดและเป็นกันเองจนท่านมีความชำนาญ



ชื่อผู้ติดต่อ คุณ ปาหนัน สวัสดิ์ดล
ที่อยู่ สำนักงาน เลขที่ 50/16/13 ถ.สามัคคี ต.ท่าทราย อำเภอเมือง นนทบุรี
โทร. 086-506-6576 , 02-573-4709
โทรสาร -
อีเมล์ koakred@hotmail.com

เว็บไซต์ http://www.geocities.com/koakred_thainoodle/

Posted by : ขนมจีนเกาะเกร็ด
Posted Date : 2010-06-01



"ถ้าท่านเปิดมาเจอเว็บนี้    ขอให้ท่านช่วยบอกต่อไปยังบุคคลอื่นๆ    ให้รู้จักเว็บนี้
เพื่อให้การช่วยเหลือประชาชนที่ยากจนด้อยโอกาส    สำเร็จเป็นรูปธรรมมากขึ้น"