ตลาดกลาง ซื้อ /ขาย /จอง สินค้าเกษตร-ประมง

                      

 


 
ตลาดกลาง ซื้อ /ขาย /จอง สินค้าเกษตร-ประมง (เพิ่มทางเลือกในการซื้อ/ขายสินค้า ให้กับ เกษตรกร-ชาวประมง-ผู้บริโภค-พ่อค้าคนกลาง)

f
 


เว็บนี้จัดทำขึ้นเพื่อสนองพระราชปณิธาณของในหลวงที่ปรารถนาให้เกษตรกร-ชาวประมง มีชีวิตที่ดีขึ้น การถูกเอาเปรียบจากนายทุนบางรายน้อยลง ข้าพระพุทธเจ้าในฐานะผู้ดูแลเว็บไซด์นี้จะขอน้อมนำพระราชปณิธาณมาทำให้บังเกิดผลให้จงได้
 
 
: ต้องการซื้อวัตถุดิบ เพื่อผลิตลูกชิ้นหมู ปู+เด๋อ

ต้องการซื้อวัตถุดิบ เพื่อผลิตลูกชิ้นหมู ปู+เด๋อ



กนกวรรณ บุรานนท์ (ปู ) ดารานักแสดงเจ้าของธุรกิจ “ลูกชิ้นหมู ปู-เด๋อ” ซึ่งเธอก้าวเข้ามาสู่ธูรกิจนี้ด้วยความบังเอิญ หลังจากได้รับเชิญร่วมออกงานแสดงสินค้าเพื่อสร้างสีสันให้กับงาน แต่ด้วยรายได้และผลตอบแทนจำนวนมาก ทำให้วันนี้เราได้เห็นคุณปู กนกวรรณ ในมาดของแม่ค้าขายลูกชิ้น และทุกครั้งที่ออกงานมีผู้คนให้ความสนใจจำนวนมาก เธอจึงกำลังสนุกกับบทบาทใหม่ในชีวิตจริงที่ได้รับในขณะนี้

ปัจจุบันมีการส่งลูกชิ้นไปขายต่างจังหวัดเช่น ที่ จ.อุตรดิตถ์ สตูล ภูเก็ต ชลบุรี ศรีราชา ซึ่งการส่งในต่างจังหวัดจะส่งไปทางรถทัวร์ ส่วนการส่งขายในกรุงเทพฯ จะมีทีมรถส่ง โดยที่ลูกชิ้นสามารถเก็บได้นาน 5-7 วัน ในส่วนของน้ำจิ้มได้สูตรจากอาจารย์สอนทำอาหารท่านหนึ่ง น้ำจิ้มมีการปรับสูตรเล็กน้อยเพื่อให้เหมาะสมกับรสชาติของลูกชิ้นที่ออกเค็มนำ

ชื่อผู้ติดต่อ คุณปู กนกวรรณ, คุณเด๋อ ดอกสะเดา, คุณแอน
ที่อยู่ (หยุดวันอาทิตย์)
โทร. 08-1916-2667, 083-137-0008, 083-138-0009
โทรสาร -
อีเมล์ -
เว็บไซต์

Posted by : คุณปู
Posted Date : 2010-11-26



"ถ้าท่านเปิดมาเจอเว็บนี้    ขอให้ท่านช่วยบอกต่อไปยังบุคคลอื่นๆ    ให้รู้จักเว็บนี้
เพื่อให้การช่วยเหลือประชาชนที่ยากจนด้อยโอกาส    สำเร็จเป็นรูปธรรมมากขึ้น"